Shopee ไม่คืน บอกคืน

เราใช้บริการ Shopee เป็นประจำ เดือนๆ นึ่งซื้อของไปไม่น้อย ไม่เคยมีปัญหา 
แต่ครั้งนี้มีปัญหามากค่ะ 
เราสั่งซื้อของไปรายการนึ่ง โดยจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตตามปกติ 
แต่วันถัดมาผู้ขายได้โทรมาแจ้งว่าระบบการจัดการของ shopee มีปัญหา
ทำให้เค้าปริ้นท์ใบที่จะส่งของให้เราไม่ได้ ขอให้เรายกเลิก แล้วทำรายการใหม่ให้หน่อย
เราก็เลยยกเลิกไป แล้วสั่งซื้อไปใหม่ แต่ดันเลือกที่อยู่ผิด จึงยกเลิกอีกครั้งแล้วสั่งไปใหม่ อีกรอบ
สรุปคือ สั่งซื้อไป 3 ครั้ง ยกเลิกไป 2 ครั้ง ยอดเงินเท่ากันทั้งหมดทุกครั้ง ตอนนี้ได้รับเงินคืน มาแค่ครั้งเดียว 

เราสอบถามไปทาง Shopee แจ้งมาว่า ได้คืนยอดเข้าระบบให้แล้วทั้ง 2 ครั้ง ให้เราไปถามทางธนาคาร
ธนาคารก็บอกว่า ได้รับยอดเงินคืนเข้ามาแค่ครั้งเดียว ให้เราไปขอหลักฐานกับทาง Shopee
กลับไปขอหลักฐานกับทาง Shopee อีก Shopee ก็ดันส่งหลักฐานอันเดียวกันเลขเดียวกัน มาให้ทั้ง 2 ออร์เดอร์ 
เลยไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ

ลองหาข้อมูลแล้ว มีคนโดนเยอะมากกกกกก ที่ยกเลิกแล้วไม่ได้เงินคืน
แบบนี้แจ้ง สคบ หรือทำยังไงได้อีกบ้างมั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ dragonshy18

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ สำหรับการดำเนินการ การคืนเงินนั้น จะแบ่งตามช่องทางการชำระเงินของคุณลูกค้าค่ะ ซึ้งหากคุณทำการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ การผ่อนชำระ ธนาคารเจ้าของบัตรจะดำเนินการคืนเงินโดยใช้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการดำเนินการของแต่ละธนาคารค่ะ โดยจะใช้เวลาประมาณ 7-15 วันทำการ

หมายเหตุ
* วันทำการ หมายถึง วันจันทร์ - ศุกร์ ไม่รวมวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยระยะเวลาในการคืนเงินอาจมากกว่าขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตรหรือบัญชีของคุณ
*Shopee สามารถโอนเงินเข้าบัญชีที่คุณได้ทำการผูกไว้ในบัญชีผู้ใช้ Shopee เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หากคุณลูกค้าต้องการตรวจสอบยอดการคืนเงิน รบกวนคุณลูกค้าติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่